Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10

Rate this post

Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 về cơ bản được chia thành hai phần, phần kết của cuộc chiến giữa Unohana và Kenpachi và cuộc gặp gỡ với Renji, Ichigo và Oetsu Nimaiya. Ở vùng Hooden, Nimaiya đưa Renji và Ichigo trải qua một loạt thử thách ngớ ngẩn. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến phần này của tập phim. Oetsu Nimaiya là một nhân vật tuyệt vời nhưng tôi không quan tâm đến sự khác biệt giữa Shinigami và Zanpakuto.

Cá nhân tôi thấy thật khó hiểu khi cả Renji và Ichigo đều bị phá hủy Bankai của họ ở một mức độ nhất định, nhưng vẫn có thể được xây dựng lại. Tuy nhiên, Mayuri nói rằng điều đó là không thể. Rõ ràng, đây có thể là một sai lầm của Tite Kubo nhưng có vẻ như ông ấy đang cố gắng khắc phục sự không nhất quán này và đã không làm được. Dù sao đi nữa, Nimaiya tiếp tục tiết lộ rằng Asauchi là cấp độ cơ bản của Zanpakuto. Renji và Ichigo bị tấn công bởi Asauchi tức giận, nhưng chỉ có Renji vượt qua. Ichigo đã thất bại. Nimaiya giải thích rằng Ichigo không thực sự là một Shinigami.

Unohana đấu với Kenpachi

Điểm thu hút chính trong tập phim này là trận chiến giữa Kenpachi và Unohana. Khi họ chiến đấu, Kenpachi nhận ra rằng anh ấy liên tục bất tỉnh. Unohana nhớ đã gặp Kenpachi hàng trăm năm trước. Kenpachi đứng trên núi xác chết. Kenpachi nhảy khỏi núi xác để tấn công Unohana. Cả Kenpachi và Unohana đều ham muốn sau trận chiến nhưng chỉ dành cho những đối thủ thách thức hơn. Unohana đã tìm thấy một người mạnh mẽ hơn ở Kenpachi và vô cùng sung sướng khi khám phá ra điều đó.

Tuy nhiên, Kenpachi, mạnh hơn, lại gặp phải một tình thế tiến thoái lưỡng nan, làm thế nào mà kẻ mạnh hơn lại có thể tiếp tục chiến đấu với Unohana. Câu trả lời duy nhất là để anh ta trở nên yếu hơn. Unohana cảm thấy xấu hổ vì đã khiến Kenpachi suy yếu. Mong muốn cuối cùng của cô ấy là giải thoát anh ta khỏi giới hạn này bằng cách giết anh ta nhiều lần và hồi sinh anh ta, mỗi lần như vậy lại đưa anh ta đến gần hơn với sức mạnh thực sự của mình. Tite Kubo dường như đã sử dụng điều này để giải thích tại sao Kenpachi lại thua Ichigo hoặc chật vật để giành chiến thắng trước Nnoitra Gilga. Nhiều người hâm mộ của Chất tẩy trắng đã có những cuộc tranh luận về việc Kenpachi thua Ichigo là do hội chứng asspull hay nhân vật chính hay là kết quả của việc Kenpachi yếu đi.

Cuộc chiến rất thú vị, vì vậy tôi không thể làm điều đó một cách công bằng nên tôi sẽ không mô tả nó. Nhìn thấy Bankai của Unohana hoạt động thật tuyệt vời nhưng chúng ta không hiểu rõ Bankai của cô ấy thực sự làm gì. Nó dường như là một Bankai thao túng máu để tăng sức mạnh và mở rộng tầm với của cô ấy. Đáng buồn thay, chúng tôi không có nhiều thông tin chi tiết về cái chết của Bankai và Unohana. Cuối cùng, Kenpachi bị tàn phá khi mất đi người bạn đồng hành của mình, vì cuối cùng anh ấy cũng nghe thấy giọng nói của Zanpakuto của mình.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *