Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Rate this post

Đại tá Trần Đình Liễn và Đại tá Phan Văn Dũng - Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng trao Bằng khen của Bộ Công an và Giấy khen của Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho các tập thể, cá nhân, trong đó có 2 PV Báo Chuyên đề. Chuyên đề của Công an TP Đà Nẵng.
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên trao tặng Huy hiệu 30 năm Đảng viên cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, Công an TP Đà Nẵng đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tặng Huy hiệu 30 năm Đảng viên cho 3 đảng viên thuộc Công an TP, gồm: Đảng viên Nguyễn Thị Tuyết Lan. (1968), hiện sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở, Phòng Tổ chức – Cán bộ); Nguyễn Văn Hòa (1966, hiện sinh hoạt tại chi bộ cơ sở Cục An ninh chính trị nội bộ) và đảng viên Nguyễn Trí Dũng (1968, hiện sinh hoạt tại chi bộ cơ sở Cục An ninh chính trị nội bộ).

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc chuẩn y ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy. Bảo vệ. nhiệm kỳ 2020-2025 đối với Đại tá Trần Đình Liễn – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Giám đốc Công an TP.


Ban Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng chúc mừng Đại tá Trần Đình Liên được chuẩn y giữ chức vụ Ủy viên UBKT Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy.
Công an Thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

Với những thành tích xuất sắc trong công tác Công an như ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự; ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin phục vụ công tác Công an giai đoạn 2016-2021; đạt giải cao cuộc thi sáng tác văn học về đề tài hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân; đạt giải Báo chí Đà Nẵng lần thứ 19 và cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính” Công an thành phố năm 2022…, Bộ Công an tặng Bằng khen cho 1 tập thể là Phòng CSGT, Công an TP. . 3 cá nhân (Thượng tá Trần Hoài Phương- Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự; Thượng tá Trần Ngọc Anh- Phó Trưởng phòng Tham mưu và Thượng úy Nguyễn Đỗ Văn Quốc, Cán bộ Đội 2, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị) . Ngoài ra, 23 tập thể và 102 cá nhân thuộc Công an các đơn vị, địa phương trong lực lượng Công an Thành phố được Giám đốc Công an Thành phố tặng Giấy khen, trong đó có 3 nhà báo: Trần Công Khanh (Thiếu tá), Lê Công Hạnh ( Đại úy) và Phan Thủy của Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng được tuyên dương vì có thành tích đoạt Giải Báo chí TP Đà Nẵng lần thứ 19.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ được nhận Huy hiệu 30 năm Đảng viên và Bằng khen của Bộ Công an; tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác được Giám đốc Công an thành phố khen thưởng, đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận của Thành ủy, lãnh đạo Bộ Công an và Giám đốc Công an. . Thành phố vì những đóng góp xuất sắc của các Đảng viên, tập thể và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Thành phố trong công tác, chiến đấu thời gian qua. Thiếu tướng Vũ Xuân Viên mong rằng, Công an các đơn vị, địa phương và mỗi cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu gặt hái nhiều kỳ tích hơn nữa, nhất là công tác. đấu tranh phòng chống tội phạm, tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân, góp phần khẳng định Đà Nẵng là điểm đến an toàn, là thành phố đáng sống.



Đại tá Trần Đình Liễn và Đại tá Phan Văn Dũng – Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng trao Bằng khen của Bộ Công an và Giấy khen của Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho các tập thể, cá nhân, trong đó có 2 PV Báo Chuyên đề. Chuyên đề của Công an TP Đà Nẵng.

Bên cạnh công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện, các đoàn khách Trung ương và địa phương đến làm việc tại Đà Nẵng, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng yêu cầu lực lượng Công an các cấp phải chuẩn bị tốt các phương án đấu tranh với các loại tội ác. “Tôi lưu ý, lực lượng công an các cấp phải nỗ lực kéo giảm tội phạm, nhất là tội phạm sử dụng công nghệ cao, tín dụng đen, cướp giật, trộm cắp tài sản, cờ bạc, ma túy, đồng thời tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn , vi phạm về tiếng ồn trong quán bar, quán nhậu, karaoke cũng phải được tăng cường kiểm tra, xử lý để răn đe. các đường dây, đối tượng liên quan, không để người dân mất an ninh trật tự, xã hội. Ngoài ra, trên địa bàn thành phố thời gian gần đây liên tục xảy ra ùn tắc giao thông, các nút giao thông cần có phương án, biện pháp giải tỏa ”, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên nói.

Cong Hanh

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *