1001 biểu cảm hài hước của sao Việt khi nhận thiệp cưới của Diệu Nhi

Rate this post

Thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi đã được gửi đến khách mời vào ngày 14 tháng 9. Theo thông tin từ thiệp cưới, đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 10 tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết.

Trên thiệp cưới, Diệu Nhi – Anh Tú nắm chặt tay nhau, cả hai nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi Anh Tú bảnh bao nhưng đội voan trắng của cô dâu thì Diệu Nhi lại lém lỉnh đeo chiếc nơ dành riêng cho chú rể.

Trống rỗng

Khách mời dự đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú diện trang phục tông đen, hồng nhạt. Đám cưới sẽ bắt đầu lúc 4 giờ chiều và một bữa tiệc bí mật sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối ngày 10/10.

Nổi tiếng là hài hước, tấm thiệp cưới của cặp đôi khiến các Sao thích thú vì câu nói hài hước của cô dâu: “Tú Nhi yêu quý! Bạn sẽ cần một chiếc gương lớn để có thể đọc được toàn bộ thông tin trong tấm thiệp mời này. Đừng quên chụp lại nét mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó. “

Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân, diễn viên Sam, Quang Trung, stylist Phạm Bảo Luân … cũng đăng ảnh thiệp cưới chúc mừng cặp đôi theo phong cách rất … hài hước.

Một số biểu cảm hài hước của sao Việt khi nhận thiệp từ Diệu Nhi:

Trống rỗng

Thu Trang chia sẻ hình ảnh hài hước khi nhận được thiệp của Diệu Nhi – Anh Tú.

Trống rỗng

Sam khẳng định sẽ bắt được hoa của cô dâu.

Trống rỗng

Kiều Minh Tuấn cũng không thể “bình thường” khi nhận được tấm thiệp từ Diệu Nhi.

Trống rỗng

Trấn Thành chúc đàn em hạnh phúc.

Trống rỗng

BB Trần cũng bày tỏ sự bối rối khi nhận được thiệp cưới của cặp đôi.

Trống rỗng
Trống rỗng

Diễm My đến chúc mừng đàn em.

Trống rỗng
Trống rỗng

Trong ảnh là bài của Thuận Nguyễn. Nam diễn viên không khỏi háo hức trước tin vui của đồng nghiệp, thậm chí còn hỏi ý kiến ​​cư dân mạng về quà cưới.

=> Hé lộ không gian cưới đẹp như cổ tích của Anh Tú và Diệu Nhi

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *