Quán quân trong lòng học sinh Trần Phú

Rate this post

Dù Vũ Bùi Đình Tùng không phải là nhà vô địch trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 nhưng theo đánh giá của các thầy cô giáo và nhiều học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú: Tùng đã là người chiến thắng trong lòng mọi người. Tùng đã làm rất tốt phần thi của mình.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú Ảnh 1

Quảng trường Nhà hát Lớn sáng 2/10 rực rỡ cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho Đình Tùng.

Em Phạm Thị Ngọc Hà, lớp 12 Toán, Trường THPT Chuyên Trần Phú chia sẻ: Dù hôm nay Tùng không giành chiến thắng chung cuộc nhưng trong lòng các em học sinh trường THPT Trần Phú thì bạn đã là người chiến thắng rồi. Hãy tự tin bước tiếp nhé Tùng.

Còn em Vũ Thị Mai Hương, lớp 10 Tự nhiên 1, Trường THPT Chuyên Trần Phú, bày tỏ: Em Tùng quá xuất sắc để vào chung kết. Học sinh chuyên Trần Phú luôn tin tưởng và tự hào về anh. Chúc các bạn tự tin trên bước tiếp theo của mình.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 2

Lãnh đạo TP theo dõi từng câu trả lời của “Nhà leo núi Đình Tùng”.

Em Nguyễn Đình Khánh Nguyên, 11 chuyên Toán, trường cho biết, em và các bạn Trần Phú rất tự hào về thầy Tùng. Dù thắng hay thua không quan trọng, Tùng hãy vững tin trong những bước đi tiếp theo.

Em Vũ Duy Hiếu, lớp 10 Toán, Trường THPT Chuyên Trần Phú động viên: Bản thân em thấy anh Tùng bản lĩnh, nỗ lực, quyết tâm cao trong học tập. Theo dõi phần thi hôm nay, tôi thấy tiếc cho anh Tùng ở một số câu hỏi sở trường. Nhưng đứng trên trường quay của S4 không hề đơn giản. Thắng thua không quan trọng, nhưng với tôi, Tùng luôn là thần tượng. Tôi luôn ủng hộ bạn trong những bước tiếp theo, mong bạn luôn nỗ lực hết mình.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 3

Học sinh lớp 11 chuyên Toán Trần Phú luôn ủng hộ và cổ vũ cho Vũ Bùi Đình Tùng.

Thầy giáo Đoàn Thái Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Trần Phú cho biết: Vũ Bùi Đình Tùng lọt vào chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia là một thành công lớn của em, là niềm tự hào của học sinh Trần Phú. Trận chung kết có thêm bạn xuất sắc, nhưng với thầy và trò trường THPT Chuyên Trần Phú, không có người thua cuộc trong phần thi này, Tùng đã làm rất tốt. Mong cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú Ảnh 4

Người hâm mộ đã sẵn sàng cổ vũ nhiệt tình cho trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 22.

Ông Sơn cũng cho biết, nhà trường đã cử bà Nguyễn Thúy Nga, Phó hiệu trưởng xuống Hà Nội cùng gia đình cháu Tùng để cổ vũ cho cháu. Sắp tới, trường sẽ tổ chức buổi giao lưu với “vận động viên leo núi” trường THPT Chuyên Trần Phú.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *