Hành trình ‘Ăn – Chơi’

Rate this post

Tìm hiểu văn hóa địa phương qua ẩm thực dân dã và độc đáo

Đúng như câu “trí tuệ”, những món đặc sản ở Hồ Tràm như tiết canh tôm hùm, lẩu cá đuối… đều được chế biến đơn giản để giữ được độ tươi ngon của nguyên liệu, trở thành những lát cắt thú vị phản ánh vị giác. phản ánh cuộc sống trù phú của cư dân miền biển khi được đại dương ôm trọn và thưởng thức vựa hải sản khổng lồ mà thiên nhiên ban tặng.

Đầu tiên là gỏi cá mai rút xương ăn kèm với cơm mẻ, hành, sả, gừng và hỗn hợp gia vị chua ngọt để che bớt vị tanh của cá. Tất cả được trộn đều và cuốn với rau thơm, bánh tráng, chấm với tương ớt đậu phộng và mè rang. Bánh phồng huyết hùm cũng có cách ăn tương tự khi ăn kèm với xà lách, khế chua và bánh tráng. Nhưng điểm nổi bật của món ăn này là màu huyết trắng đặc trưng thay vì màu đỏ như món bánh huyết vịt thông thường, cùng với vị mặn, ngọt, đậm đà tự nhiên mà không cần thêm bất kỳ gia vị nào khác.

Hành trình 'Ăn - Chơi - Nghỉ' thú vị chỉ có ở Hồ Tràm - ảnh 1

Gỏi cá mai tuy dân dã nhưng cảm giác thanh mát của cá tươi với vị chua ngọt của nước chấm quyện với hương thơm của một số loại rau thơm đọng lại nơi đầu lưỡi là lý do khiến nhiều người vẫn mê mẩn. ví von món này “lúc đầu mắc cỡ nhưng sau này ghiền”

Nếu bạn sợ ăn sống, lẩu cá đuối với phần thịt mềm, béo nhưng giòn nhờ sụn chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trước khi chấm miếng cá nóng hổi vào bát nước mắm nguyên chất nồng nặc mùi ớt tươi, bạn đừng quên cho thêm ít măng và chan nước dùng lên bún để cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon khó cưỡng của đặc sản trứ danh. một khu vực.

“Di chuyển” qua các công viên giải trí để mang lại trải nghiệm mới

Nói đến Hồ Tràm không thể không nhắc đến chân núi Minh Đạm. Với chiều dài hơn 8km và độ cao 355, so với mực nước biển, núi Minh Đạm có địa hình hiểm trở với nhiều hang động, là điểm du lịch hấp dẫn đối với những du khách yêu thích leo núi, phượt và ngắm cảnh biển. bầu trời từ trên cao.

Hành trình 'Ăn - Chơi - Nghỉ' thú vị chỉ có ở Hồ Tràm - ảnh 2

Hấp dẫn không kém là trải nghiệm di chuyển bằng cáp treo dài hơn 500m đến Hồ Mây trong lành, mát mẻ nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển.

Đặc biệt, Bình Châu – khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn được bảo tồn ở Việt Nam và là lá phổi xanh của cả vùng, là nơi cư trú của các loài động thực vật quý hiếm trong Sách Đỏ. Khu bảo tồn được mở cửa một phần để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách, đặc biệt là khu vực giáp suối nước nóng, nơi sở hữu nguồn khoáng nóng quanh năm với làn khói mờ ảo đẹp mê hồn.

\N

Thư giãn đầy phong cách tại The Grand Hồ Tràm Strip

Nếu bạn đã từng mơ về những kỳ nghỉ đầy nắng bên biển xanh ấm áp, tận hưởng không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và thỏa sức vui chơi với những hoạt động giải trí hay nghỉ dưỡng hấp dẫn thì The Grand Hồ Tràm Strip là một cái tên sáng giá. Không còn xa lạ với các tín đồ du lịch, khu phức hợp vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế này nổi tiếng với phong cách sang trọng, tiện nghi hiện đại nhưng vẫn tối đa hóa không gian xanh trong lòng khu nghỉ dưỡng. khéo léo tôn vinh những gì tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Hồ Tràm.

Hành trình 'Ăn - Chơi - Nghỉ' thú vị chỉ có ở Hồ Tràm - ảnh 3

Hình ảnh đại dương xanh được nhìn từ ban công của một trong những phòng hướng biển là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới tại The Grand Hồ Tràm Strip

Bắt đầu một ngày mới với lớp Yoga trong nhà hay tản bộ trên bãi biển vào sáng sớm để cảm nhận những tia nắng đầu tiên trong ngày, du khách sẽ có thêm năng lượng và hứng khởi để trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động vui chơi đa dạng. trải rộng khắp khu du lịch. Lần lượt là những khu vui chơi trong nhà và ngoài trời sôi động như Game Zone, Central Park, Parkland với những điểm đến đặc trưng như vườn mê cung hay bàn cờ khổng lồ cho đến những giây phút đắm mình tại Pool Cabana và ngắm hoàng hôn thật nhẹ nhàng.

Sau khi thưởng thức bữa tối, đừng bỏ lỡ cơ hội “quẩy” tại Roxy Night Club. Đây là lúc để bạn khoác lên mình một bộ cánh bắt mắt, thưởng thức những ly cocktail cay nồng trước khi thả mình vào âm thanh sôi động và vũ điệu bùng cháy của DJ và vũ công điêu luyện.

Hành trình 'Ăn - Chơi - Nghỉ' thú vị chỉ có ở Hồ Tràm - ảnh 4

Cũng đừng quên nuông chiều bản thân bằng những liệu pháp thư giãn tại The Grand Spa hoặc Lotus Spa để phục hồi năng lượng hiệu quả.

Chậm rãi cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên và những hoạt động vui chơi đa dạng ở Hồ Tràm, du khách sẽ nhận ra rằng việc đi du lịch không nên gắn liền với việc chạy đua với thời gian để hoàn thành danh sách những điểm phải đến, những món ăn phải thử. Vì Hồ Tràm có “tất cả trong một” nên việc của bạn là di chuyển từ từ theo tốc độ mà bạn muốn! Những ngày thư giãn vui vẻ và ý nghĩa luôn trong tầm tay.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *