VIFA HOME 2022 – “Bữa tiệc nội thất” cuối năm trở lại

Rate this post

Kích thích mua sắm

Với thị trường nội địa gần 100 triệu dân, mức sống ngày càng cao cùng với sự phát triển của các dự án xây dựng, bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, nhu cầu mua sắm nội thất được dự báo sẽ tăng lên từng ngày. tăng mạnh. Chỉ cần tìm kiếm cụm từ “mua sắm nội thất” trên Google sẽ cho ra khoảng 29,1 triệu kết quả trong 0,64 giây. Điều đó phần nào cho thấy quan hệ cung – cầu của thị trường nội thất Việt Nam khá sôi động, trở thành thị trường màu mỡ và tiềm năng cho ngành nội thất TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. để doanh nghiệp phục hồi và phát triển trong tương lai.

VIFA HOME 2022 - Đại tiệc nội thất cuối năm - 1
Các gian hàng trưng bày trong triển lãm VIFA HOME (Ảnh: Gỗ Liên Minh).

Để đạt được mục tiêu phát triển thị trường và tăng doanh số, các doanh nghiệp cần tăng cường các hoạt động khuyến mại quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm. Theo đó, các hội chợ, triển lãm sẽ là nơi quy tụ các thương hiệu, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm chất lượng, nhất là sau thời gian tạm dừng triển lãm vì dịch Covid-19. Nhằm mang đến không gian lựa chọn nội thất đa dạng cho người tiêu dùng, VIFA HOME 2022 đã tái khởi động.

Sự kiện chuyên ngành

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam – VIFA HOME – là sự kiện xúc tiến thương mại ngành gỗ và đồ gỗ, được tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm tại Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2010. Mỗi kỳ tổ chức, VIFA HOME quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong ngành để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ. Với chiến dịch truyền thông đa kênh từ online đến offline, hàng năm VIFA HOME luôn thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm với sức mua lớn trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ.

VIFA HOME là nơi giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước, tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, là cầu nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đại lý. , các cửa hàng bán lẻ, chủ đầu tư bất động sản, chủ dự án, kiến ​​trúc sư, công ty tư vấn thiết kế… Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận, đánh giá về xu hướng thị trường, từ đó xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh.

VIFA HOME 2022 - Đại tiệc nội thất cuối năm - 2
Người tiêu dùng lựa chọn nội thất tại VIFA HOME (Ảnh: Gỗ Liên Minh).

Mùa “săn” đồ cuối năm

Hội chợ VIFA HOME lần thứ 11 với chủ đề: “Đại tiệc nội thất” sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến 27/11/2022 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) với quy mô dự kiến ​​500 gian hàng.

Các sản phẩm trưng bày tại VIFA HOME khá đa dạng, từ nội thất (nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, resort, trường học), ngoại thất (cảnh quan sân vườn, cây cảnh), đồ gia dụng (thiết bị vệ sinh, nhà tắm, bếp, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ) , đồ gia dụng thông minh), đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ (tranh ảnh, giấy dán tường, quà tặng, đồ handmade), sơn mài, gốm sứ) và các dịch vụ hỗ trợ (tư vấn thiết kế nội thất, kiến ​​trúc, phong thủy, sách, tạp chí).

VIFA HOME 2022 - Đại tiệc nội thất cuối năm - 3

Thời điểm tổ chức VIFA HOME 2022 là mùa mua sắm cao điểm với nhu cầu trang hoàng nhà cửa đón năm mới, kết hợp với chiến dịch “Black Friday” của thế giới và các chương trình khuyến mãi tập trung – mùa mua sắm cuối năm. “Mùa mua sắm” của TP. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày hội “săn” nội thất lớn cuối năm, với sự bùng nổ của các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp xuất khẩu tiếp cận thị trường nội địa và thanh lý hàng mẫu.

Khi tham gia VIFA HOME, ban tổ chức hội chợ cho biết, các doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ tốt với chính sách giá hợp lý, chiết khấu cao lên đến 20% và nhiều ưu đãi khác để có thể gặt hái được nhiều lợi ích từ VIFA HOME. lợi nhuận kinh tế cao.

“Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các doanh nghiệp đầu ngành”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Thông tin chi tiết, truy cập: www.vifahome.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/vifahomevn/

Liên hệ đăng ký gian hàng:

Công Ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh

Địa chỉ: 2/13 Bàu Cát 2, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: +84.28 7306 7887

Email: [email protected]

Trang web: www.vifafair.com

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *