​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​

Rate this post

Filmore Đà Nẵng được xem là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho những ai đang tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Khu chung cư cao cấp này không phát triển sản phẩm theo tiêu chí thời thượng mà chú trọng đến chất lượng sống thực sự của cư dân thượng lưu hiện đại.

Phòng tập thể dục trên không được trang bị công nghệ hiện đại như máy đo thể lực nội bộ và huấn luyện viên cá nhân

Tiêu chuẩn khắt khe của bất động sản chăm sóc sức khỏe

Wellness có thể hiểu một cách rộng rãi là trạng thái sung túc, khỏe mạnh, cân bằng một cách toàn diện và gần gũi nhất với thiên nhiên. Quan niệm này được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của thời đại, khi nhân loại đang đứng trước nhiều thách thức và ước vọng mới.

Vì vậy, nhu cầu sống khỏe đã đặt nhiều lĩnh vực vào một cuộc đua mới, từ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, du lịch đến bất động sản, đặc biệt là phân khúc thượng lưu.

Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI – tổ chức toàn cầu chuyên nghiên cứu và giáo dục về sức khỏe) đánh giá, gia đình, cộng đồng và môi trường xung quanh ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi và lối sống của một cá nhân, có thể quyết định 80-90% tình trạng sức khỏe tinh thần và thể chất. Vì vậy, phong cách sống an lành sẽ chỉ thực sự đạt được trong những không gian sống hài hòa tất cả các yếu tố trên.

Ngay cả trong mùa đông, cư dân vẫn có thể bơi lội, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên từ bể bơi vô cực ấm áp

Đó là lý do tại sao nhu cầu về bất động sản chăm sóc sức khỏe đang tăng lên từng ngày. Không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn sẵn có, khách hàng còn mong muốn tìm kiếm những không gian sống đưa họ đến những trải nghiệm mới, đầy đủ điều kiện để luôn chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, hài hòa nội tâm. và tràn đầy năng lượng.

The Filmore Đà Nẵng được xây dựng theo cách như vậy. Từ sự quan sát và trải nghiệm thị trường quốc tế, nhà phát triển dự án Filmore Development quyết tâm tạo ra một sản phẩm bất động sản hạng sang theo cách tiếp cận mới, mang đến cho những chủ nhân tương lai một môi trường sống mà họ không hề xứng đáng có được.

Từ tiêu điểm đó, chủ đầu tư Filmore Development chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình xây dựng. Filmore Đà Nẵng đang từng bước vươn tới sự hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ cao cho chất lượng cuộc sống đích thực

Trong chiến lược của Filmore Development, yêu cầu ứng dụng công nghệ cao là một phần quan trọng. Quá trình kiến ​​tạo The Filmore Đà Nẵng thể hiện rõ yêu cầu này.

Sự hài hòa về phong thủy và gần gũi với thiên nhiên ở mức cao nhất trong mỗi căn hộ

Các công nghệ nhà thông minh lần lượt được The Filmore Đà Nẵng triển khai từ hạ tầng chung đến từng căn hộ, nhằm đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cao nhất.

Sự hài hòa về phong thủy, không khí, màu sắc và sự kết nối với thiên nhiên sẽ khiến không gian luôn tràn đầy năng lượng. Đây là điều kiện đầu tiên của lối sống lành mạnh.

Điểm nổi bật nhất trong chiến lược ứng dụng công nghệ cao của Filmore Development tại The Filmore Đà Nẵng là sự đầu tư công phu về hệ thống tiện ích công nghệ cao. Trung tâm tiện ích trên không của dự án này được đánh giá là khó mà ngay cả nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp cũng khó có thể so sánh được.

Tại đây, The Filmore Đà Nẵng trang bị cho cư dân của mình những tiện ích cao cấp nhất hiện nay như bể bơi nước ấm vô cực có thể thư thái cho trái tim của bạn ngay cả trong thời tiết lạnh giá, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại. và huấn luyện viên cá nhân để giúp bạn khỏe mạnh và phát triển thể chất mỗi ngày…

Đặc biệt, cư dân của The Filmore Đà Nẵng có thể thoải mái sử dụng các công nghệ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao như Nucalm (thiết bị giúp giảm căng thẳng, kiểm soát cảm xúc, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung) và Xông hơi hồng ngoại Sun Soi (công nghệ ứng dụng ánh sáng và năng lượng để chữa bệnh cơ thể bằng tia hồng ngoại vào phòng xông, giúp giải độc, giảm cân, tăng cường sức đề kháng, khỏe tim mạch, phục hồi cơ bắp, Ngủ ngon, ngăn ngừa lão hóa…).

Đây là những thiết bị an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay của Reset – tập đoàn công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Không có nhiều dự án dân dụng tại Việt Nam phục vụ các công nghệ này cho người dân.

Tại The Filmore Đà Nẵng, hầu hết mọi nhu cầu về một cuộc sống lành mạnh, cân bằng và văn minh đều được đáp ứng trong tầm tay. Hơn nữa, đây còn là một môi trường sống đẹp bởi được bao trùm từ vẻ đẹp của kiến ​​trúc, nội thất, văn hóa, nghệ thuật đến thiên nhiên. Sắc đẹp là điều kiện đủ để có một cuộc sống khỏe đẹp hoàn hảo.

Thông tin chi tiết về The Filmore Đà Nẵng tại website: https://filmmore.com.vn, hotline: 0937 883 888

Tham quan Phòng trưng bày bán hàng của dự án tại Lô B10 – B11, Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *