Lương Thùy Linh mặc váy cưới, xuất hiện như nữ thần trên sàn diễn thời trang-Fashion

Rate this post

Chủ Nhật, ngày 11/09/2022 14:06 PM (GMT + 7)

Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt.


Lương Thùy Linh mặc váy cưới, xuất hiện như nữ thần trên sàn catwalk - 1

Dàn sao Việt hội ngộ tại một sự kiện thời trang.

Soirée de La Fée: Fashion Night by Pronovias – Dạ tiệc thời trang cưới mang đến những kiệt tác nghệ thuật trên nền gấm lụa của ba nhà mốt danh tiếng Pronovias, Vera Wang Bride và Bridal Kong. Không chỉ mang đến trải nghiệm không gian nghệ thuật, không gian còn tái hiện khung cảnh huyền ảo, huyền ảo của thế kỷ 19 qua các ca khúc Opera kinh điển, đánh thức mọi giác quan qua hương vị các món ăn sành điệu. Sang trọng Châu Âu.

Góp mặt tại sự kiện thời trang là những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh, Phương Nhi, Chi Pu …

Lương Thùy Linh mặc váy cưới, xuất hiện như nữ thần trên sàn diễn thời trang - 3

Á hậu Phương Anh tỏa sáng với vai trò MC song ngữ trong chiếc váy xanh ngọt ngào “Marianne” thuộc nhà mốt Vera Wang Bride

Lương Thùy Linh mặc váy cưới, xuất hiện như nữ thần trên sàn catwalk - 4

Vẻ đẹp như “thần tiên tỷ tỷ” của Á hậu Phương Nhi trong chiếc đầm dạ hội “Manon” màu tím pastel của Vera Wang Bride

Soirée de La Fée: Fashion Night của Pronovias mê hoặc các tín đồ thời trang ngay từ những giây đầu tiên với loạt trang phục mang đậm âm hưởng thời Phục hưng với các chi tiết và họa tiết baroque phóng đại. Kỹ thuật xử lý chất liệu, tạo dáng và đường khâu của những người thợ thủ công làm việc tại nhà mốt thời trang cao cấp Tây Ban Nha mang đến sự hoàn hảo gần như tuyệt đối.

Mở màn là BST lộng lẫy mang đậm dấu ấn “Châu Á quý giá” đến từ nhà mốt Bridal Kong – thương hiệu được các minh tinh màn bạc hàng đầu nước này yêu thích. Những ý tưởng táo bạo vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường của “Châu Á quý giá” được thu hút bởi tín ngưỡng và truyền thống Á Đông phong phú đan xen giữa màu sắc mới lạ, quyến rũ và lạ mắt của nền văn hóa Tây Ban Nha rực rỡ. rực rỡ.

Lương Thùy Linh mặc váy cưới, xuất hiện như nữ thần trên sàn diễn thời trang - 5

Lương Thùy Linh quyến rũ sàn catwalk với thiết kế xuyên thấu.

“Precious Asia” được thiết kế dựa trên mẫu của Pronovias với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất liệu và kích thước, được thiết kế tinh tế phù hợp với vóc dáng của cô dâu Á Đông. Nổi tiếng là những người tiên phong trong ngành thời trang cưới, Pronovias x Bridal Kong đã không ngừng làm nức lòng người hâm mộ với “Châu Á quý giá”, thách thức mọi giới hạn với vô số sự kết hợp không tưởng khác nhau.

Tiếp theo là bộ sưu tập Vera Wang được lấy cảm hứng từ tình yêu trẻ trung đầy ma lực và đam mê của Justin Bieber – Hailey Baldwin Bieber. Thiết kế đang thổi một làn gió tươi mới, tự tin, phóng khoáng và vô cùng cá tính vào những chiếc váy.

Luôn tìm cách phá bỏ những giới hạn cũ, Vera Wang chinh phục những cô dâu cá tính bằng những thiết kế mới, phá cách thể hiện trong từng thiết kế tinh tế. Nhà thiết kế ứng dụng các chất liệu phức tạp như vải dệt bóng nữ công tước, lụa organza và vải mikados để tạo ra một cuộc đối thoại kỳ quặc của các loại vải trên mỗi chiếc váy cưới.

Điểm nhấn của buổi trình diễn là bộ sưu tập “Versailles”, ngay lập tức khiến giới mộ điệu thời trang thổn thức trước những tuyệt tác thủ công, nơi tinh thần sáng tạo thăng hoa cùng vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết khiến người xem trầm trồ với kỹ thuật xử lý vải mô phỏng những bông hoa diên vĩ nở rực rỡ, chi tiết nơ tinh xảo, điểm xuyết lông vũ cho vẻ đẹp duyên dáng. và sự sang trọng của cô dâu.

Nguồn: https: //arttimes.vn/giai-tri/luong-thuy-linh-mac-vay-cuoi-xuat-hien-nhu-nu-than-tren-san-dien-th …

Tú Hảo tự tin chụp hình độc đáo và cá tính

Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, Tú Hảo đã có được thân hình săn chắc và cân đối.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *