Những cặp đôi có xung đột tuổi tác vẫn hạnh phúc nếu biết cách giải quyết vấn đề này

Rate this post

Bài viết Vợ chồng không hợp tuổi vẫn hạnh phúc nếu biết cách hóa giải về chủ đề Phong thủy lần này được rất nhiều bạn quan tâm phải không nào !! Hôm nay, hãy cùng Blong NVC tìm hiểu xem vợ chồng hợp tuổi có hạnh phúc không nếu biết cách hóa giải vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé! Bạn đang xem nội dung tin rao “Tuổi xung khắc vợ, chồng vẫn hạnh phúc nếu biết cách hóa giải”

Clip về cặp đôi xung đột tuổi tác vẫn hạnh phúc nếu biết cách giải quyết

Xung đột vợ chồng theo quan niệm dân gian

✅ Xem thêm: cây trầu bà phong thủy

Xung đột tuổi tác

Trước khi tìm hiểu cách hóa giải tuổi vợ chồng, chúng ta cùng tìm hiểu vợ chồng hợp tuổi nào trong “tứ hành xung”.

Sự xung khắc ở đây liên quan đến phong thủy, yếu tố âm dương ngũ hành, bao gồm tất cả những gì không tương sinh với nhau. Có thể là khắc nhau (hoặc cãi nhau), khắc tuổi, khắc mệnh. Hoặc tuổi hai người tự tử, giết người, ngũ quỷ v.v.

Nếu vợ chồng bạn phạm phải một trong những điều trên thì khi kết hôn, gia đạo thường không được yên ấm, hay xảy ra tranh cãi, hoặc có thể bị tổn thất về kinh tế và người. Nhiều gia đình tốn rất nhiều tiền để nhờ thầy xem tuổi vợ chồng trước khi cưới nhưng kết quả vẫn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của thầy.

✅ Xem thêm: nĩa đường chỉ tay hôn nhân

Sáu xung

Theo dân gian, Lục sát là sáu cặp tuổi xung khắc gồm Tý – Ngọ, Sửu – Mùi, Dần – Thân, Mão – Dậu, Thìn – Tuất, Tỵ – Hợi.

Những cặp vợ chồng gặp xung khắc thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, vợ chồng hay cãi vã, con cái xung khắc, gia đình mâu thuẫn. Từ khi quen nhau cho đến khi cưới nhau, xung nhịp của cặp đôi này sẽ tăng dần theo thời gian. Chính vì vậy mới có chuyện vợ chồng càng ở lâu càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

✅ Xem thêm: mắt phải giật phải làm sao?

Hình lục giác

Đối nghịch với lục xung là lục hợp. Lục hợp là sáu cặp đôi cùng tuổi bao gồm: Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất, Thìn – Dậu, Tỵ – Thân, Ngọ – Mùi. Ngoài lục hợp còn có tam hợp, tức là ba cặp tuổi tương hợp: Thân – Tý – Thìn, Dần – Ngọ – Tuất, Hợi – Mão – Mùi, Tỵ – Dậu – Sửu.

https://www.youtube.com/watch?v=EA4WvpFZaLw

✅ Xem thêm: ngón tay cái 4 lóng có ý nghĩa gì?

Làm hại

Nguy hiểm hơn xung xanh là tác hại. Đây là sáu cặp đôi này sẽ hãm hại nhau, có thể làm ăn thất bát, làm ăn thất bát, gia đình đổ vỡ, thậm chí có trường hợp nặng còn hãm hại, giết hại lẫn nhau, và nhiều chuyện bi hài khác xảy ra. Sáu cặp năm hung hại gồm Tý hại Mùi, Sửu hại Ngọ, Dần hại Tỵ, Mão hại Thìn, Thân hại Hợi, Dậu hại Chó.

✅ Xem thêm:

Xung đột định mệnh

Dựa vào yếu tố ngũ hành, các chuyên gia phong thủy chia thành 5 cặp ngũ hành gồm Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Đây là những cặp tuổi sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế, hóa ác thành thiện nếu chẳng may tuổi của một trong hai người không hợp nhau. Ví dụ chồng mệnh Thủy lấy vợ mệnh Mộc thì tốt, vợ mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Vợ mệnh Hỏa lấy chồng mệnh Thổ thì có thể nhờ chồng mà Thổ sinh Kim vì Hỏa.

bao-tuoi-ngoai-nuoc-ngoai

Bên cạnh ngũ hành tương sinh thì còn có ngũ hành tương khắc. Ngũ hành tương khắc gồm Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Khi đó, nếu vợ mệnh Kim lấy chồng mệnh Mộc thì không tốt vì Kim khắc Mộc, nhưng chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Mộc thì tốt vì tuổi chồng tốt, tuổi vợ xấu.

Trong trường hợp cả hai quá yêu dù tuổi tác không hợp, các chuyên gia khuyên bạn nên dựa vào duyên số để hóa giải. Theo đó, nếu tuổi của bạn và tình duyên của bạn không hợp nhau thì cũng đừng lo lắng vì các mệnh trong ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) đều có thể khắc phục được điều đó.

Khi xét xem tuổi vợ chồng có hợp để kết hôn hay không thì bạn cần nhớ nguyên tắc: Tuổi chồng xung khắc với vợ thì là Tương khắc. Ví dụ vợ mệnh Thủy lấy chồng mệnh Hỏa là xấu nhưng chồng mệnh Thủy lấy vợ mệnh Hỏa thì tốt, vì Thủy khắc Hỏa, nhưng Hỏa không khắc Thủy mà Hỏa khắc Kim.

✅ Xem thêm: tàn nhang có ý nghĩa gì

Cách giải quyết chuyện vợ chồng “tứ tung”.

✅ Xem thêm: hình xăm rồng có ý nghĩa gì

Chọn hướng phong thủy để giải quyết xung đột trong hôn nhân

Đây là phương pháp rất phổ biến, với phương pháp này, các cặp đôi có thể xua tan ngũ quỷ, hóa giải sáu sát hoặc hóa giải cung tử trong hôn nhân.

Cụ thể, phương pháp này là điều chỉnh các hướng trong ngôi nhà của bạn. Ở đây, bạn có thể mua một ngôi nhà mới hoặc điều chỉnh ngôi nhà của riêng bạn.

Làm sao-

Khi thay đổi hướng phong thủy để hóa giải xung khắc vợ chồng cần tuân thủ những điều sau:

– Hướng nhà: phải hợp tuổi chồng.

– Hướng bàn thờ: hợp với tuổi của chồng.

– Hướng bếp: hợp tuổi vợ.

Quảng cáo

– Hướng giường: hợp với tuổi của vợ

Về hướng phong thủy, mỗi người sẽ có 4 hướng tốt (Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí) và 4 hướng xấu (Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh), với những tuổi khác nhau thì sẽ Có những hướng tốt và xấu khác nhau.

Nếu chỉnh nhà theo các hướng trên thì đàn ông lo việc lớn còn đàn bà là người sửa túi. Cùng với đó, gia đình êm ấm, hóa giải mọi thời khắc, kể cả tuổi tứ hành không hợp với thê thiếp hay thê thiếp.

✅ Xem thêm:

Mẹo phong thủy giúp hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

✅ Xem thêm: nốt ruồi son ở môi dưới có ý nghĩa gì?

Rat – Horse

Để giải quyết xung khắc, hãy tìm khu vực trong nhà của bạn tương ứng với hai năm này và tăng cường khu vực đó với yếu tố tương sinh. Theo đó, địa bàn của Tý ở phía Bắc, của Ngọ ở phía Nam. Đặt chuông gió (hành Kim) ở phương Tý và chậu cây (thuộc hành Mộc) ở phương Ngọ. Điều này sẽ khiến tâm trạng của cả hai dịu lại, giúp bạn và anh ấy giảm bớt mâu thuẫn và dần hòa hợp với nhau.

✅ Xem thêm: tướng trán lõm

Sửu – Mùi

Hai con giáp này thuộc hành Thổ. Để luôn hòa hợp, hãy xua đuổi năng lượng chế ngự này bằng cách treo một chiếc chuông gió bằng kim loại trong nhà, đặc biệt là ở những nơi hai bạn thường xuyên tiếp xúc. Khi rung lên, chuông gió sẽ phát ra âm thanh, khuếch tán năng lượng Thổ nặng nề đang ám vào ngôi nhà.

cach-lam-ngoai-tinh-chong-xung-chong-chong-chong-chong-chong-chong-chong-chong-chong-rung 2.

✅ Xem thêm: tướng trán lõm

Dần – Thân

Trong nhà, người tuổi Dần tương sinh với các hướng chính Đông và Đông Nam. Hướng Tây, Tây Bắc thuận lợi. Bạn có thể giảm xung đột giữa hai con giáp này bằng cách sử dụng đèn chiếu sáng ở hai khu vực trên.

✅ Xem thêm: cúng Thanh minh là gì?

Mão – Dậu

Người tuổi Mão hợp với các hướng Đông, Đông Nam. Ở vị trí này, bạn có thể đặt thác nước hoặc các vật dụng thuộc hành Thủy. Còn với người tuổi Dậu ở hướng Tây, Tây Bắc, bạn đặt 6–7 viên đá ở đây để giảm xung đột cho cả hai.

✅ Xem thêm: cách đặt bàn làm việc theo phong thủy

Rồng – Chó

Rồng là linh vật có sức mạnh rất mạnh, để khắc phục điều đó hãy sử dụng yếu tố Thủy. Bạn đặt bình nước ở hướng Tây Nam, Đông Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các biểu tượng thuộc hành Thủy (thác nước, cá…) gần cổng. Thủy sẽ gột rửa cơn giận của Thìn và nỗi buồn của Tuất để hai người dễ hòa hợp.

✅ Xem thêm:

Rắn – lợn

Đối với người sinh năm Tỵ (cung hoàng đạo thuộc hành Hỏa) nên trồng cây ở hướng Nam để tăng thêm vượng khí và tình cảm. Còn đối với người tuổi Hợi (thuộc hành Thủy) nên sử dụng đèn chiếu sáng hướng Bắc sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái.

✅ Xem thêm: không ngủ được là điềm báo gì

Sinh con hợp mệnh để hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng.

Nhiều cặp vợ chồng không hợp tuổi đã chọn đúng năm sinh để hóa giải. Cụ thể, tuổi con khi sinh ra sẽ hóa giải được tất cả những điều xung khắc mà tuổi bố mẹ đang gặp phải. Khi so sánh tuổi của con (hoặc năm muốn sinh con) với tuổi của bố mẹ, chúng ta sẽ dùng thiên can, địa chi, ngũ hành của tuổi để so sánh. Từ đó chọn năm sinh con hợp lý nhất.

Làm sao-

– Các cặp vợ chồng mệnh Kim – Hỏa: Nên sinh con mệnh Thổ.

Cặp đôi mệnh Mộc – Kim: Nên sinh con với mệnh Thủy.

– Những cặp vợ chồng mệnh Thủy – Hỏa: Nên sinh con mệnh Mộc.

Vợ chồng mệnh Mộc – Thổ: Nên sinh con mệnh Hỏa.

Cặp đôi mệnh Thổ – Thủy: Nên sinh con mệnh Kim.

* Thông tin trên chỉ để tham khảo.

Xem thêm: Hôn nhân hạnh phúc giản đơn: Vợ chồng nên biết thương nhau

Câu hỏi về cách hóa giải xung khắc tuổi vợ và chồng

Mọi thắc mắc về cách hóa giải tuổi vợ chồng, các bạn vui lòng cho chúng tôi biết, các bạn tinh mắt góp ý sẽ giúp mình hoàn thiện hơn ở những bài viết sau.

Hình ảnh về cách hóa giải xung khắc tuổi vợ và chồng

Những hình ảnh về cách hóa giải tuổi vợ chồng xung khắc đang được Blong NVC cập nhật. Các bạn muốn đóng góp vui lòng gửi mail vào hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hoặc liên hệ. Xin vui lòng gửi email cho chúng tôi ngay bây giờ

Tìm thêm kiến ​​thức về cách giải quyết xung đột giữa vợ và chồng tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo thêm thông tin về Làm thế nào để giải quyết xung khắc tuổi giữa vợ và chồng từ Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham gia Cộng đồng Tại

💝 Nguồn tin tức tại: https://blognvc.com/

💝 Xem Thêm Các Chủ Đề Liên Quan Tại: https://blognvc.com/blog/

Hằng Nguyễn
Bài viết mới nhất của Hằng Nguyễn (nhìn thấy tất cả)

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *