Cục Cảnh sát Hình sự khẳng định Hoa hậu Thủy Tiên và Thúy Hằng không liên quan đến việc mua bán dâm

Rate this post

Sáng 9/9, liên quan đến tin đồn Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng liên quan đến hai gái bán dâm tên T.T. và TH trong đường dây mua bán dâm showbiz lên tới 15.000 USD, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định hai hoa hậu này không liên quan đến hai cái tên trên.

Cục Cảnh sát Hình sự khẳng định Hoa hậu Thủy Tiên và Thúy Hằng không liên quan đến vụ án mua bán dâm - Ảnh 1.

Cục CSHS khẳng định Hoa hậu Thủy Tiên và Thúy Hằng không liên quan đến việc mua bán dâm trong showbiz

Cục CSHS cho biết thêm, những trường hợp đưa thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Còn luật sư Đặng Văn Cường – Văn phòng luật sư Chính Pháp cho rằng, trong trường hợp trên, nếu không có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng mà đã vội quy kết là hoa hậu, á hậu thì đây là hành vi môi giới mại dâm. bịa đặt, vu khống.

“Hành vi này sẽ bị xử phạt hành chính, nếu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, nhân phẩm, uy tín của người đẹp bị đồn thổi còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội“ vu khống ”,“ làm nhục người khác ”- luật sư Cường nói .

Luật sư Cường khuyến cáo người dân cẩn trọng trước những thông tin trên mạng xã hội và cẩn trọng khi đưa những thông tin chưa được kiểm chứng, xác thực để tránh ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người khác …

Trước đó, khi cơ quan chức năng chưa đưa ra thông báo trên, Hoa hậu Thủy Tiên đã lên tiếng để bảo vệ danh dự và uy tín của mình. Thủy Tiên khẳng định cô không liên quan đến đường dây mua bán dâm vừa bị triệt phá và không phải là người tên TT như dân mạng đồn thổi.

“Trước những thông tin trên mạng về việc cơ quan công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (tên viết tắt) của những cá nhân liên quan đến câu chuyện dở khóc dở cười, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 xin mang danh dự và uy tín của mình. để khẳng định mình đang ở trạng thái bình thường, vẫn đi làm, vẫn bận rộn với các dự án của mình, không liên quan. không liên quan gì đến câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội những ngày qua. Và chắc chắn, cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “TT” được báo chí hay trên mạng xã hội nhắc đến không phải là Thủy Tiên, xin đừng vội gán ghép quan điểm hay hạ thấp danh dự của tôi ”- Thủy Tiên nói.

Cục Cảnh sát Hình sự khẳng định Hoa hậu Thủy Tiên và Thúy Hằng không liên quan đến vụ án mua bán dâm - Ảnh 2.

Hoa hậu Thủy Tiên có phát ngôn cứng rắn khi bị đồn có liên quan đến đường dây bán dâm trong showbiz

Thủy Tiên cho biết thêm, cô và công ty quản lý Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với những đơn vị, cá nhân cung cấp thông tin không chính xác, nhằm tấn công danh dự, vu khống để câu kéo hình ảnh của cô. vào câu chuyện tồi tệ này.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *