Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không dù là lục hợp của nhau?

Rate this post

Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không dù là lục hợp của nhau? thuộc chủ đề phong thủy tử vi lần này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, hãy cùng Https://blognvc.com/ tìm hiểu xem tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không mặc dù là lục hợp của nhau hay không? trong bài viết hôm nay! Bạn đang xem nội dung về: “Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không dù là lục hợp của nhau?”

Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không? Để biết người sinh năm Mão và tuổi Ngọ có hợp hay không, chúng ta cùng xem giải đáp chi tiết dưới đây nhé.

Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau không?
Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau trong việc làm ăn và cưới hỏi không?

Tuổi Mão và tuổi Ngọ là hai tuổi tương xung nên về phương diện làm ăn, hai tuổi này không hợp nhau.

Trong kinh doanh, đổ vỡ là mối quan hệ không mang lại kết quả tốt đẹp. Những người thuộc lục hợp của nhau nếu kết hợp làm ăn sẽ dễ gặp thất bại, ngược lại còn gặp nhiều rắc rối, hao tốn tiền của.

Mặt khác, Tý, Ngọ, Dậu cũng là một cặp tứ hành, vì vậy nếu có thể, bạn nên chọn những người khác tuổi hợp làm ăn.

Tuổi Mão và tuổi Ngọ có hợp nhau trong công việc làm ăn, tình duyên hay không?
Tuổi Mão và Ngọ có hợp nhau trong việc làm ăn, cưới hỏi hay không?

Về tình duyên và hôn nhân, người sinh năm Mão và tuổi Ngọ không phải là hai tuổi thích hợp để kết hôn. Tuổi Mão và tuổi Ngọ đều là hai tuổi xung khắc, nên nếu kết hôn sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Mặt khác, vì lục sát nên công việc làm ăn của đôi bên sẽ không được tốt, công việc có thể bị tiểu nhân hãm hại.

Mặt khác, tính cách của hai người này cũng trái ngược nhau, một người thông minh, nhanh nhẹn và biết nhẫn nại chờ thời cơ đến. Người tuổi Ngọ luôn vội vàng, luôn mạnh mẽ, đam mê và cực kỳ yêu thích tự do. Vì vậy, người tuổi Mão khó có thể kìm chân được người tuổi Ngọ, lâu dần sẽ dẫn đến cãi vã, chia xa.

Vậy có cách nào để hóa giải xung khắc giữa người sinh năm Mão và người sinh năm Ngọ không? Trên thực tế, không có cách nào chắc chắn để giải quyết xung đột giữa tuổi Ngọ và tuổi Mão để mọi việc diễn ra tốt đẹp. Hai tuổi này tuy có xung khắc nhưng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời, vì vậy nếu hai người đã xác định tính tình cả đời thì có thể áp dụng một số cách sau đây để mọi chuyện suôn sẻ hơn:

– Mua vật phẩm phong thủy hợp mệnh vợ chồng.

– Không được mất bình tĩnh trước những cuộc cãi vã, kẻo nói nhiều sẽ không thể cứu vãn được.

– Sinh con hợp tuổi bố mẹ để cân bằng xung khắc.

– Chọn ngày giờ kết hôn hợp với tuổi của hai vợ chồng.

Xem thêm một số thông tin hữu ích liên quan:

Đây là câu trả lời cho câu hỏi Tuổi Mão và tuổi Canh Ngọ có hợp nhau không?. Mọi thắc mắc hay muốn hỏi thêm về tử vi, phong thủy, tâm linh, vận mệnh, các bạn có thể để lại bình luận để được giải đáp trong vòng 24h.

Mọi thắc mắc về vấn đề tuổi mão và tuổi ngọ có hợp nhau không, xin hãy cho chúng tôi biết, các bạn xem hoặc góp ý sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài viết sau.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *