Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ

Rate this post

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Sau mỗi cuộc thi Hoa hậu, người ta thường chỉ nhắc đến Top 3 là Hoa hậu và 2 Á hậu, các thí sinh khác ít được công chúng quan tâm. Ngay cả khi lọt vào Top 5 nhưng không chạm đến danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh rất thoải mái khi bị khán giả bỏ qua vì mọi vinh quang đều dồn hết vào Top 3.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Thủy Tiên cũng như Mai Phương, trước khi trở thành Hoa hậu hòa Bình quốc tế hoặc Hoa hậu Thế giới Việt Nam Họ đều lọt vào Top 5 trong một cuộc thi khác. Tất nhiên, hai cô gái không được nhắc đến nhiều như Hoa hậu và Á hậu, nhưng thay vì nhận vị trí này, Thủy Tiên cũng như Mai Phương đều quyết tâm hoàn thiện bản thân để tìm kiếm một cơ hội tỏa sáng khác.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Thủy Tiên có tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nhưng thời điểm đó, cả nhan sắc và phong cách của cô đều không có gì nổi bật, ít người biết đến. Chính vì vậy khi Thủy Tiên được chọn tham gia Miss Grand International 2021, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối gay gắt vì cho rằng cô làm khó dễ. Nhất là khi trước đó, việc Thủy Tiên tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng không lọt vào Top khiến nhiều người e ngại.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Dù lên đường trước những ánh mắt dò xét của cư dân mạng nhưng Thủy Tiên vẫn rất vui vẻ, rạng rỡ và không ngừng tỏa sáng trong từng phần thi trong cuộc thi. Miss Grand International 2021. Thùy Tiên đã chọn đúng phong cách để phát huy thế mạnh ngoại hình, hiểu rõ tiêu chí cần có của phần thi này nên liên tục gây ấn tượng với ban giám khảo. Cuối cùng, Thủy Tiên đã đăng quang trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Mai Phương cũng có xuất phát điểm giống Thủy Tiên là vị trí Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Thay vì dừng lại ở thành tích này, Mai Phương đã dành hai năm để luyện tập để có hình thể đẹp hơn, nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như các kỹ năng cần thiết khác cho một cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Đó là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người chiến thắng Mai Phương trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Cũng phải thừa nhận rằng Mai Phương đã hoàn toàn thay đổi, mọi thứ hoàn hảo hơn rất nhiều, ý chí quyết thắng cũng rất mạnh mẽ. Nhờ đó, Mai Phương đã giành được vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 hoàn toàn xứng đáng.

Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 7.
Hoa hậu Thủy Tiên và Mai Phương có một điểm chung mà ai cũng biết và ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Chiến thắng của cả Thủy Tiên và Mai Phương cho thấy phần thưởng luôn dành cho những ai quyết tâm, nỗ lực, không ngừng hoàn thiện bản thân để đạt được những mục tiêu xa hơn.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *