Mở cửa bước ra xem 3 thứ hút tài lộc này

Rate this post

3 điều trước nhà mang lại nhiều may mắn

Trồng cây cảnh: Hầu hết những gia đình giàu có thường chọn cây phong thủy trước nhà để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn chưa biết trồng cây gì trước nhà để vừa mang lại vượng khí vừa tạo không gian xanh mát thì có thể tham khảo các loại cây như: cau cảnh, trúc, dừa cảnh, hoa… sẽ giúp ích cho bạn. kích hoạt tài lộc sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn.

Những cây cảnh trồng trước nhà không chỉ mang đến cho không gian sống gia đình bạn thêm xanh tươi, trong lành mà còn mang những ý nghĩa phong thủy.

Hòn non bộ: Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy ra trước nhà sẽ giúp kích thích vượng khí vào nhà. Tuy nhiên, nhiều người có chung một câu hỏi là đặt nước ở đâu là tốt nhất và giúp tài lộc tràn vào nhà? Theo phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt nguồn nước là gần cửa ra vào nhà của bạn.

Treo vật phẩm may mắn: Trước cửa nhà nếu bạn treo những vật phẩm may mắn như chuông gió, âm thanh của chuông gió sẽ là nguồn năng lượng vô hình kích thích tài lộc, mời gọi những điều tốt lành, may mắn. chúc may mắn cho chủ sở hữu.

Theo phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điềm lành. Dùng pha lê phong thủy trang trí nhà ngoài sự sang trọng còn giúp giảm stress, tạo sự hòa hợp cho các mối quan hệ và trừ tà. Ngoài ra, pha lê phong thủy còn có ý nghĩa bổ khí, điều hòa các luồng khí trong nhà.

3 điều cần tránh đặt trước cửa nhà

Đồng hồ: Một trong những điều kiêng kỵ trước cửa nhà là treo đồng hồ. Mặc dù, có một số người quan tâm rất nhiều đến thời gian và để tiện cho việc kiểm tra thời gian, họ thường treo một chiếc đồng hồ ở cửa. Đây là một trong những điều cấm kỵ trong phong thủy. Nguyên nhân là do đồng hồ treo trước nhà mang ý nghĩa “kết thúc” chúng không mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Giá thay 3 cái mùa thu này nha cả nhà ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

Giày dép lộn xộn: Một trong những điều cấm kỵ đó là đặt tủ giày dép ngoài cửa gây ra những điều không may mắn. Theo phong thủy, tủ giày là vật dụng cá nhân, nếu đặt ngoài cửa dễ mang lại xui xẻo, đồng thời mũi giày hướng ra cửa sẽ phá đi vượng khí trong nhà, ảnh hưởng đến tích tụ. Của cải.

Hầu như gia đình nào cũng có tủ giày trước cửa. Tuy nhiên, đặt giày dép ở cửa có nghĩa là may mắn không vào cửa, nhất là làm bậy. Ngoài ra, theo phong thủy, tủ giày là vật dụng cá nhân, nếu đặt ngoài cửa rất dễ mang lại điềm xấu, đồng thời mũi giày hướng ra cửa sẽ phá đi vượng khí của ngôi nhà bạn.

Treo gương trước cửa: Treo gương không chỉ hợp thời trang, thuận lợi trong cuộc sống nhưng lại là điều cấm kỵ trong phong thủy. Ai cũng biết gương vừa có tác dụng phản quang, vừa có tác dụng phản chiếu hai mặt, vừa có thể phản chiếu tài lộc, vận hạn. Như vậy, rất khó để trở nên giàu có vì Thần Tài sẽ đi đường vòng khi soi gương.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *