Cây nghe tên đã cảm thấy phú quý, thanh lọc không khí, dẫn đường cho thần tài vào nhà.

Rate this post

Trúc Phú Quý

Trong cây cảnh phong thủy, trúc phú quý từ lâu đã có vai trò là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng trong các nền văn hóa Á Đông. Loại cây may mắn này thích hợp đặt trên bàn làm việc, góc tài lộc trong nhà vì chúng là loại cây không cần nhiều ánh nắng mà vẫn tươi tốt.

Linh lan tím

Có thể bạn chưa biết, hoa loa kèn của thung lũng là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Chúng cũng khá hữu ích cho ngôi nhà của bạn trong việc làm sạch không khí và những cánh hoa nhỏ xinh tô điểm cho ngôi nhà thêm sức sống.

B00DD4B9-F482-4125-BAD0-8188C386AB04

Cây thường xuân

Những giỏ cây thường xuân không chỉ tăng thêm vẻ thơ mộng cho không gian sống của bạn mà chúng còn rất hữu ích trong việc loại bỏ chất formaldehyde bám trên thảm và sơn tường. Để giữ cho cây khỏe mạnh, bạn sẽ cần phải cắt tỉa thường xuyên.

Cây ngọc bích

Không chỉ đẹp, cây ngọc ngân còn được xếp vào hàng hút tài lộc. Những chiếc lá mọng nước, tròn như đồng xu tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc trong gia đình. Cây ngọc ngân cũng không “khát” được tưới nhiều nước nên dù bạn có bận rộn đến đâu thì cây cũng có thể sống khỏe lâu dài.

5C05F15E-FDB8-4C22-B7C6-FA187E29B9BC

Linh lan tím

Có thể bạn chưa biết, hoa loa kèn của thung lũng là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Chúng cũng khá hữu ích cho ngôi nhà của bạn trong việc làm sạch không khí và những cánh hoa nhỏ xinh tô điểm cho ngôi nhà thêm sức sống.

Cây phong lan

Phong lan là loại cây thân thảo, thường sống thành bụi gần nhau. Đây là loài hoa rất bền, có khi đến vài tháng hoa mới tàn. Ngoài ra, đây cũng là loại cây dễ trồng, có thể sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng.
Trồng lan ngoài ban công vừa tạo nét thẩm mỹ vừa có tác dụng làm sạch không khí. Tác dụng phong thủy của cây thiết mộc lan là mang lại may mắn vô cùng cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Hoa anh thảo

Khi lựa chọn trồng cây trên ban công, bạn nên ưu tiên những loại cây ưa sáng, dễ chăm sóc và cây thân thảo mềm như hoa anh thảo. Đây là loại cây có thân màu đỏ hồng, hoa nhiều màu, bắt mắt, thích hợp trồng thành cụm hoa ở ban công nhà bạn.
Cây ra hoa nhiều và nở gần như quanh năm, ít sâu bệnh. Trồng hoa anh thảo ngoài ban công không chỉ làm đẹp hơn không gian nhà bạn mà còn mang lại may mắn, tài lộc.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *