Huỳnh Như nhận được vinh dự đặc biệt

Rate this post

12 đội sẽ tham dự Giải bóng đá U15 Quốc gia 2022

Vòng chung kết Giải vô địch U15 Quốc gia 2022 sẽ được tổ chức tại Pleiku, Gia Lai từ ngày 8 đến 22/8, với sự tranh tài của 12 đội: Viettel, Hà Nội, SLNA, Huế, PVF, Nam Định, HAGL (đăng cai VCK) , Dak Lak, HCMC, Long An, Dong Thap and Can Tho.

Các đội sẽ được chia thành 03 bảng, mỗi bảng có 04 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, xếp hạng chọn ra 03 đội Nhất, 03 Đội Nhì và 02 Đội Ba xuất sắc nhất vào Vòng trong. Tứ kết, Bán kết và Chung kết. Tại Bán kết và Chung kết, nếu sau thời gian 90 phút chính thức của trận đấu hòa, hai đội sẽ đá luân lưu để phân định thắng thua.

Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh của VTVCab như: On Sports, On Football … Ngoài ra, Next Media cũng sẽ phát trực tiếp các trận đấu trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports. .

Huỳnh Như nhận vinh dự đặc biệt - Thái Lan và Malaysia mang đến những nhân tố mới cho giải U19 quốc tế
12 đội sẽ tham dự Giải bóng đá U15 Quốc gia 2022.8.3

U16 Việt Nam cần có sự chuẩn bị tốt ở trận gặp U16 Indonesia

Sau chiến thắng trước U16 Philippines, HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn các học trò tập trung cho trận đấu quan trọng nhất vòng bảng gặp U16 Indonesia. “Tôi hài lòng với trận thắng U16 Philippines. Chúng tôi sẽ phải thay đổi chiến thuật cho từng trận đấu, để cố gắng giành chiến thắng tiếp theo.

Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, có tinh thần cao hơn khi thi đấu với U16 Indonesia. Chắc chắn trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U16 Indonesia, chúng tôi cũng phải chuẩn bị tốt như hai trận đấu đầu tiên ”.HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau trận thắng U16 Philippines.

Huỳnh Như nhận vinh dự đặc biệt - Thái Lan và Malaysia mang đến những nhân tố mới cho giải U19 quốc tế
U16 Việt Nam cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong trận đấu với U16 Indonesia.

Huỳnh Như nhận được vinh dự đặc biệt

Trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đăng tải poster cổ động cho VCK World Cup bóng đá nữ 2023. Tiền đạo đội tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như vinh dự được tham dự. Huỳnh Như là nhân tố chủ chốt giúp đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

Huỳnh Như đã có 59 bàn sau 67 lần khoác áo ĐTQG. Tiền đạo này đã giành Quả bóng vàng 4 năm (2016, 2019, 2020, 2021); Vua phá lưới Giải vô địch quốc gia các năm 2013, 2016, 2017, 2021; Cầu thủ xuất sắc giải vô địch quốc gia các năm 2018, 2019, 2020, 2021.

Huỳnh Như nhận vinh dự đặc biệt - Thái Lan và Malaysia mang đến những nhân tố mới cho giải U19 quốc tế
Huỳnh Như nhận được vinh dự đặc biệt.

Thái Lan và Malaysia mang đến nhiều nhân tố mới cho giải U19 quốc tế

Đội tuyển U19 Việt Nam đã có mặt tại Bình Dương từ ngày 1/8 để tham dự giải U19 quốc tế, hôm nay (3/8), đội khách là U19 Malaysia – đương kim vô địch giải U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan, U19 Myanmar cũng sẽ có mặt tại Bình Dương để tham dự giải U19 quốc tế, diễn ra từ ngày 5 đến 11/8.

So với thành phần từng vô địch giải U19 Đông Nam Á, U19 Malaysia có ít nhất 10 sự thay đổi, ngoài những cái tên quen thuộc đã chơi khá nổi bật trên đất Indonesia hồi tháng trước, lực lượng của đội bóng đến từ Kuala Lumpur cũng có nhiều sự thay đổi. cử động.

Huỳnh Như nhận vinh dự đặc biệt - Thái Lan và Malaysia mang đến những nhân tố mới cho giải U19 quốc tế
Lịch thi đấu U19 quốc tế.

Trong khi đó, U19 Thái Lan sẽ đến TP.HCM với 31 thành viên gồm 21 cầu thủ và 10 quan chức do trưởng đoàn Nathan Ratananakin và HLV trưởng Salvador Garcia dẫn đầu. Sau thất bại tại giải U19 Đông Nam Á, Thái Lan quyết tâm “phục thù” và cũng để chuẩn bị tốt cho cuộc tranh chấp với Oman, Philippines và Afghanistan ở vòng loại U20 châu Á nên đội hình sang Việt Nam dự VCK U19 quốc gia. giải đấu. nền kinh tế cũng có tới 8 lần thay đổi.

Với những nhân tố mới này, HLV Salvador hy vọng Thái Lan sẽ cải thiện hình ảnh và lấy lại vị thế hàng đầu khu vực tại giải U19 quốc tế diễn ra từ ngày 5-11 / 8 tại Bình Dương.

Đội còn lại là U19 Myanmar, HLV Soe Myat Min đưa 19/21 cầu thủ từng tham dự giải U19 Đông Nam Á sang Việt Nam. U19 Myanmar đang muốn làm lại điều đó sau trận thua Việt Nam và Thái Lan ở vòng bảng U19 Đông Nam Á nên hãy chuẩn bị thật tốt. Ông Soe Myat Min khẳng định, đội bóng của ông dù không được đánh giá cao nhưng chắc chắn sẽ gây bất ngờ khi “đòi nợ” 2 đối thủ tại giải và hướng tới hoàn thiện lối chơi để tranh chấp với Trung Quốc và Ả Rập Xê Út. Út cùng chủ nhà Uzbekistan ở bảng đấu rất nặng ở vòng loại U20 châu Á.

Tân HLV Giustozzi Diego Raul và những kế hoạch cùng ĐT Futsal Việt Nam

Để nâng tầm đội tuyển futsal Việt Nam hướng tới mục tiêu đặt ra trong giai đoạn phát triển mới, ĐT futsal Việt Nam vẫn cần sự hỗ trợ của các chuyên gia futsal hàng đầu thế giới. Đó cũng là lý do VFF quyết định mời HLV Giustozzi Diego Raul – người đã đưa ĐT Argentina đến với VCK World Cup futsal 2016 – cầm quân cho ĐT futsal Việt Nam.

Với thành tích ấn tượng khi còn là cầu thủ futsal cũng như sau này khi cầm quân tại các sân chơi futsal lớn trên thế giới, HLV Giustozzi Diego Raul được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho đội tuyển futsal. Việt Nam hướng tới mục tiêu cạnh tranh một suất tham dự VCL FIFA futsal World Cup 2024.

Huỳnh Như nhận vinh dự đặc biệt - Thái Lan và Malaysia mang đến những nhân tố mới cho giải U19 quốc tế
Tân HLV Giustozzi Diego Raul và những kế hoạch cùng đội tuyển Futsal Việt Nam.

HLV Giustozzi Diego Raul chia sẻ: “Mong muốn và quyết tâm lớn nhất của tôi khi sang Việt Nam là đến lúc ra đi, ĐT futsal Việt Nam lúc đó phải hơn ĐT futsal Việt Nam hiện tại. Danh hiệu rất quan trọng, nhưng quyết tâm đạt được hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào tôi. mà còn phụ thuộc vào các cầu thủ và nhiều yếu tố khác, làm thế nào để tất cả kết hợp lại với nhau để mang lại sự tự tin. “

“Tôi đến Việt Nam để bắt tay ngay vào công việc vì còn 6 tuần nữa là chúng ta phải giành quyền tham dự vòng chung kết giải futsal châu Á. Sau đó, chúng tôi cũng sẽ ngồi lại để vạch ra kế hoạch phát triển các đội trẻ cũng như làm sao để phát triển tốt hơn các giải đấu trong nước. Tôi rất cảm ơn VFF đã đặt niềm tin vào tôi và tôi sẽ cố gắng đóng góp nhiều nhất có thể để có kết quả tốt nhất cho ĐT futsal Việt Nam “..

Theo kế hoạch, ngày 9/8 tại trụ sở VFF sẽ diễn ra lễ công bố HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam. Nhân dịp này, tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul sẽ có dịp tiếp cận với báo giới Việt Nam để chia sẻ về mục tiêu và quyết tâm đóng góp vào sự phát triển của ĐT futsal Việt Nam trong thời gian tới.

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *