BTC Miss Grand Vietnam xin lỗi vì phần thi áo tắm bị sạn

Rate this post

Sau những nhận định của VietNamNet về phần thi áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 và ý kiến ​​của khán giả, BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã có những chia sẻ được đăng tải trên fanpage cuộc thi.

” Xin chân thành gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã theo dõi và chờ đợi phần thi Best in Swimsuit vào ngày hôm qua 19 tháng 9. Do trời mưa to từ trưa đến 4h chiều nên chúng tôi bắt đầu chương trình muộn hơn dự kiến.

Các thí sinh bên hồ bơi.

Để tạo không gian mới lạ cho phần thi này, chúng tôi quyết định chọn khu vực hồ bơi làm sàn catwalk cho các thí sinh. Tuy nhiên, không gian bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng khiến mọi công tác chuẩn bị của BTC trở nên kém mỹ quan như các bạn mong đợi.


BTC xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá từ khán giả. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ các thí sinh và theo dõi các phần thi sắp tới tại Miss Grand Vietnam –
cạnh Miss Grand Vietnam 2022 – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 ”.
btc miss grand vietnam xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ
Top 10 Người mặc áo tắm đẹp nhất tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: BTC

Kết quả top 10 vòng thi áo tắm gồm Nguyễn Anh Thư (SBD 113), Võ Thị Thương (SBD 490), Trần Thị Thùy Trâm (SBD 232), Đỗ Trần Tuệ Anh (SBD 400), Bùi Lý Thiên Hương (SBD 208) ). ), Trần Tuyết Như (SBD 345), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 103), Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD 228), Chu Lê Vi Anh (SBD 111), Vũ Thị Thảo Ly (SBD 340).

Trong 10 cái tên kể trên, một cô gái chiến thắng sẽ giành được tấm vé vào top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả được công bố vào đêm chung kết (dự kiến ​​tổ chức vào tháng 10 tại TP.HCM).

Anh phương

Written by 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *